Solutions for tomorrow

บริษัท SINBADTECH ลงทุนใน MAC500s เพื่อความปลอดภัยของพนักงานในที่ทำงาน

คุณภาพอากาศที่ปลอดภัยภายในสำนักงานเป็นสิ่งสำคัญสูงสุดของเจ้าของบริษัท SINBATECH ที่คำนึงถึงคุณภาพชีวิตของพนักงาน และภายหลังจากทำการค้นคว้าวิจัยอย่างถี่ถ้วน พวกเขาจึงตัดสินใจเลือกใช้เครื่องฆ่าเชื้อ/ฟอกอากาศ MAC500s เนื่องจากเครื่องทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ระดับเสียงต่ำ และติดตั้งได้ง่าย เนื่องจากใช้พื้นที่ใช้สอยไม่มาก

MAC500s ใช้วิธีการฆ่าเชื้อโรคด้วยโอโซน และ ยูวี-ซี ของบริษัท Jimco ซึ่งช่วยกำจัดไวรัส แบคทีเรีย และ เชื้อรา ทั้งในอากาศและบนพื้นผิวทั้งหมด รวมถึงรอยแตกร้าวและในที่ที่เข้าถึงได้ยาก โดยปราศจากการใช้สารเคมีที่เป็นอันตราย

Jimco MAC500s สามารถใช้ในห้องที่มีคนพลุกพล่านและจะช่วยกำจัดไวรัส แบคทีเรีย เชื้อรา และกลิ่นเหม็น

*เอกสารอธิบายถึงผลการลดปริมาณไวรัส

การค้นคว้าจากสถาบันเทคโนโลยีในประเทศเดนมาร์กระบุว่าเครื่องฟอกอากาศ MAC500s ซึ่งพัฒนาโดยชาวเดนิช ช่วยลดปริมาณไวรัสในอากาศได้อย่างมีประสิทธิภาพ ในห้องที่มีการใช้งานเครื่องฟอกอากาศ ไวรัสจะลดลงถึง 89% ภายใน 1 ชั่วโมง หลังจากเปิดใช้งาน 2 ชั่วโทง ไวรัสจะลดลงถึง 99% และหลังจากเปิดใช้งาน 3 ชั่วโมง จะลดลงถึง 99.9%

ทำการทดสอบกับแบคทีเรียที่ติดเชื้อไวรัส MS2 ซึ่งโคโรน่าไวรัสมีความไวต่อแสงยูวี มากกว่าแบคทีเรีย MS2 ถึง 7-10 เท่า ซึ่งหมายความว่าไวรัสที่ได้ทำการทดสอบนั้นยากกว่าหรือย่อยสลายได้ยากเท่ากับ SARS-CoV2 (ไวรัสทำทำให้เกิด COVID-19)  อ่านต่อเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ยูวี-ซี และ โอโซน ได้ที่นี่

Mac 500

More
News & Cases

Thank You for contacting us